Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Xe đẩy Seebaby - luôn là lựa chọn hàng đầu

Xe đẩy trẻ em Seebaby hiện đang là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ hiện đại. Áp lực cuộc sống, công việc, gia đình đã lấy đi bao nhiêu thời gian của người phụ nữ, vậy để giảm bớt gánh nặng đó trên vai người phụ nữ, BABY PLAZA xin giới thiệu đến các bạn dòng xe đẩy trẻ em SEEBABY, vừa gọn nhẹ lại vừa tiện ích sẽ phần nào giảm bớt gánh nặng của những bà mẹ.

Trước đây, khi có con nhỏ mà nhắc đến việc lên kế hoạch cho một chuyến du lịch dài ngày thì hầu hết các ông bố, bà mẹ đều ái ngại vì không biết làm thế nào khi phải mang theo chiếc xe đẩy to và nặng, chiếm diện tích
Ngày nay với nhãn hiệu xe đẩy siêu nhẹ seebaby thì các ông bố, bà mẹ đều rất yên tâm và háo hức cho những chuyến đi xa. Khi đi du lịch lại mang theo bên mình chiếc xe siêu nhẹ, thời trang và rất phong cách như vậy thì còn gì bằng… Vì vậy hãng xe đẩy siêu nhẹ là lựa chọn hàng đầu của những ông bố, bà mẹ hiện đại.
Seebaby là thương hiệu xe đẩy trẻ em số 1 tại HongKong, cũng là hãng có doanh số xuất khẩu cao trên thị trường thế giới.
Xe đẩy seebaby là dòng xe đẩy cao cấp được yêu thích nhất tại hồng Kông. Xe được thiết kế với màu sắc phù hợp với cả bé trai và gái. Có thể điều chỉnh nhiều tư thế tạo cảm giác thoải mái cho bé , và đầy đủ các tính năng như các dòng xe đẩy khác.
Xe đẩy seebaby có nhiều loại phù hợp như xe đẩy dùng cho các bé sơ sinh, hay các dòng xe đẩy dùng cho các chị em hay đi du lịch…
Xe đẩy trẻ em seebaby với nhiều màu sắc hài hòa dễ dàng lựa chọn.
- Xe đẩy seebaby được thiết kế thuận tiện cho việc chăm sóc bé yêu khi đi du lịch với mái che
- Thiết kế sang trọng, độ bền cao.
- Kiểu bánh xe lớn giúp giảm xóc.
- Lớp vải đệm dày, êm, tạo sự thoải mái cho bé, có thể tháo rời để giặt khi cần.
- Kết cấu khung gập, có thể thu gọn lại, dễ di chuyển cũng như cất giữ.
- Hệ thống 2 phanh an toàn và khóa chốt thông minh.
- Ghế ngồi và tựa lưng bằng lưới thoáng mát giúp tạo sự thông thoáng, dễ chịu, mát mẻ cho bé.
- Xe đẩy trẻ em Seebaby được thiết kế cực nhỏ gọn, kết cấu khung gập, dễ dàng gấp gọn, rất thích hợp mang đi du lịch, là lựa chọn số 1 cho các mẹ yêu thích sự đơn giản và gọn nhẹ.
Có chức năng ngồi với hệ thống đai an toàn giúp bé không bị trượt về phía trước và dễ dàng tháo mở.
- Nệm ngồi thoáng mát tạo cảm giác thoải mái.
- Dây đai bụng chắc chắn.
- Xe có thể dùng làm xe đẩy và ghế ăn cho bé.
- Thanh thắng bánh sau an toàn, tiện lợi.
- Thanh gác tay tháo rời khi cần thiết.
- Màu sắc, kiểu dáng đa dạng, dễ dàng khi lựa chọn.
- Tiện sử dụng cho các chuyến du lịch hay picnic ngoài trời cũng như đi mua sắm.
Thấu hiểu được nhu cầu và sự tiện dụng của các bà mẹ hiện đại ngày nay, xe đẩy seebabay ngoài việc chú trọng đến tính năng an toàn cho bé thì hãng còn chú trọng đến sự nhẹ nhàng và dễ sử dụng, vì vậy hãng xe đẩy seebaby còn được gọi là dòng xe đẩy siêu nhẹ, giúp các ông bố, bà mẹ dễ dàng di chuyển con mình trong những chuyến du lịch xa, dài ngày mà vẫn có thể thoải mái vi không phải bồng bế bé một cách nặng nề và mệt mỏi.
Xe đẩy seebaby là xe đẩy bán chạy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét