Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Mua xe đẩy Seebaby, mẹ chồng ưng ý

Là một người khó tính nhưng sống rất tình cảm, mẹ chồng tôi nhiều phen làm tôi khó xử khi mua các đồ dùng cho cu Bo. Vì mẹ vừa có kinh nghiệm về nuôi dạy trẻ, lại là một người rất quan tâm giá cả thị trường và thông tin các sản phẩm.

Tuy nhiên, khi tôi mua chiếc xe đẩy em bé See baby QQ1 cho cu Bo, mẹ chồng tôi hoàn toàn hài lòng.
Điểm đầu tiên khiến vợ chồng tôi đi đến quyết định lựa chọn sản phẩm này là vì giá cả khá rẻ. Với việc giá cả leo thang như hiện nay, khi lựa chọn bất kể sản phẩm nào cho bé tôi cũng phải cân nhắc rất nhiều về giá cả. Không dám chọn những xe đắt tiền như xe đẩy khác, không phải rẻ mà chất lượng không đảm bảo, nhưng khi được tận mắt tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khung xe chắc chắn, chất liệu vải bền và đẹp. Màu sắc của xe nhìn rất hài hòa.
Thứ hai, xe đẩy Seebaby QQ1 có tư thế đẩy hai chiều. Đây là điểm mà mẹ chồng tôi đặc biệt lưu ý dặn dò vợ chồng tôi khi chọn xe đẩy cho bé. Mẹ nói rằng, với bé trên 6 tháng tuổi thì việc xe có tư thế đẩy hai chiều hay không không quan trọng. Nhưng cu Bo mới đầy tháng thì hai vợ chồng phải chọn chiếc xe có tư thế đẩy hai chiều. Theo mẹ chồng tôi nói thì xe đẩy hai chiều giúp bé cảm thấy an tâm hơn, bé có xu hướng hòa đồng với các thành viên khác trong gia đình. Mẹ cũng nói rằng các bé ngồi xe đẩy hai chiều sẽ ít có trường hợp mắc các bệnh về tâm lí hơn so với các bé ngồi xe chỉ có tư thế đẩy một chiều vì khi nào muốn bé vẫn có thể nhìn thấy gương mặt bà, bố, mẹ…
Vừa vui vì mẹ chồng vui, vừa vui vì chiếc xe đẹp, an toàn và rất tiện dụng để đi chơi. Nên chia sẻ với các mẹ kinh nghiệm nhỏ của mình. Các mẹ cũng có thể mua hàng online trên http://baby.net.vn sẽ được giao hàng tận nơi để tiết kiệm thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét